Trường Tiểu họcĐức Hợp 

Địa chỉ: KIM ĐỘNG

Điện thoại: 0900000000

Email: c1duchopkd.hungyen@moet.edu.vn

 

 

 

Hỗ trợ & phát triển bởi EduPortal

Ghi rõ nguồn EduPortal khi trích thông tin từ website này

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học sinh trường Tiểu học Đức Hợp giành được thành tích ấn tượng tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Động năm 2024

Hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Động năm 2024 được khai mạc từ ngày 21/1. Tại ngày hội thể thao lớn của toàn huyện, trường Tiểu học Đức Hợp cử học sinh tham gia tranh tài ở hai môn là điền kinh và bóng đá mini. 

Ở môn điền kinh, em Bùi Thảo Hiền (lớp 5A) đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung chạy 60m và được tiếp tục tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian sắp tới. Cùng với đó, nhà trường cũng rất phấn khởi khi em Đỗ Tiến Phát (lớp 5B) giành được huy chương đồng nội dung bật xa. Tổng kết môn điền kinh bậc tiểu học, đơn vị trường Tiểu học Đức Hợp xếp thứ 3 toàn đoàn.

Thầy giáo Bùi Thanh Tùng cùng em Bùi Thảo Hiền và Đỗ Tiến Phát nhận phần thưởng từ ban tổ chức.

Môn bóng đá mini bậc tiểu học được khởi tranh với các trận đấu tại vòng loại cấp cụm. Ở vòng 1, đội bóng trường Tiểu học Đức Hợp giành chiến thắng áp đảo 8-0 trước đội bóng của TH&THCS Phú Thịnh để đi tiếp vào vòng 2. Vòng 2 đội bóng của nhà trường tiếp tục đánh bại TH&THCS Thọ Vinh với tỉ số cách biệt 7-1. 

Đội bóng của TH Đức Hợp (áo vàng) chuẩn bị so tài cùng đội bóng của TH&THCS Thọ Vinh (áo xanh).

Vượt qua vòng loại, đội bóng nhà trường lọt vào bán kết. Tại đây, các cầu thủ nhí của nhà trường tiếp tục đánh bại TH&THCS Chính Nghĩa với tỉ số 6-0 để ghi tên mình vào trận chung kết. 

Trận chung kết diễn ra rất kịch tính giữa TH Đức Hợp và TH&THCS Đồng Thanh. Kết quả, đội bóng của TH Đức Hợp đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của đội bóng vô địch bằng chiến thắng đầy thuyết phục 5-1 trước đối thủ. 

Cô giáo Nguyễn Thị Bích Loan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo Bùi Thanh Tùng nhận cờ, huy chương vàng và phần thưởng từ Ban tổ chức.

Bà Vũ Thị Chanh - Phó chủ tịch UBND huyện - trao cúp của Ban tổ chức cho đội bóng nhà trường

Tập thể CBGVNV nhà trường cùng các phụ huynh chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng.

Để có được thành tích ấn tượng tại Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện vừa qua, các em học sinh trong đội tuyển điền kinh và bóng đá của nhà trường đã chăm chỉ nỗ lực tập luyện không quản thời tiết mưa rét, dưới sự dẫn dắt nhiệt tình tận tâm của thầy Bùi Thanh Tùng và thầy Nguyễn Văn Hiếu. Hi vọng đây cũng sẽ là động lực để các em tiếp tục cố gắng giành nhiều thành tích cao hơn nữa tại các giải đấu thể thao nói chung và Hội khỏe Phù Đổng các cấp nói riêng.

(Thu Dương tổng hợp)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết