Trường Tiểu họcĐức Hợp 

Địa chỉ: KIM ĐỘNG

Điện thoại: 0900000000

Email: c1duchopkd.hungyen@moet.edu.vn

 

 

 

Hỗ trợ & phát triển bởi EduPortal

Ghi rõ nguồn EduPortal khi trích thông tin từ website này

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học sinh trường TH Đức Hợp giành được 20 giải trong cuộc thi Đấu trường Toán học VIOEDU cấp tỉnh năm học 2022 - 2023

Năm học 2022 - 2023, ngay sau khi nhận được công văn từ Phòng GD&ĐT huyện Kim Động về việc tổ chức Đấu trường Toán học Vioedu các cấp (từ cấp trường đến cấp tỉnh), Ban giám hiệu nhà trường cùng GVCN các lớp đã tích cực động viên khuyến khích các em học sinh toàn trường tham gia cuộc thi trên tinh thần tự nguyện. 

Do thấy được đây là một sân chơi bổ ích về Toán học, giúp các em vừa có cơ hội trau dồi kiến thức cũng như thể hiện năng khiếu Toán học của bản thân, nhiều em học sinh của trường Tiểu học Đức Hợp đã tích cực ôn luyện để tham gia thi đấu các vòng dưới sự hướng dẫn tận tình của các GVCN. 

Trải qua vòng thi đấu cấp trường và cấp huyện, 27 em học sinh của nhà trường đã lọt vào vòng thi đấu cấp tỉnh, trong đó 20 em đã xuất sắc giành được các giải thưởng của Ban tổ chức cuộc thi. Trong 20 giải đó có 1 giải vàng, 3 giải bạc, 7 giải đồng và còn lại là giải khuyến khích.

Danh sách HS giành được giải cấp tỉnh của BTC Đấu trường Toán học Vioedu.

 

Những thành tích đáng phấn khởi trên có được phần lớn là nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực trong học tập môn Toán của bản thân các em học sinh đồng thời cũng nhờ một phần công sức và tâm huyết không nhỏ của các GVCN.

Hi vọng rằng trong những năm học sau, học sinh của trường Tiểu học Đức Hợp sẽ tiếp tục phát huy những thành quả tích cực trên và giành được nhiều kết quả đáng vui mừng hơn nữa ở mọi mặt học tập và rèn luyện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan