Trường Tiểu họcĐức Hợp 

Địa chỉ: KIM ĐỘNG

Điện thoại: 0900000000

Email: c1duchopkd.hungyen@moet.edu.vn

 

 

 

Hỗ trợ & phát triển bởi EduPortal

Ghi rõ nguồn EduPortal khi trích thông tin từ website này

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội bóng trường Tiểu học Đức Hợp xuất sắc giành cúp vô địch giải bóng đá U10 huyện Kim Động năm 2022

Thực hiến kế hoạch số 367 của Phòng GD&ĐT và Trung tâm văn hóa - truyền thanh huyện KĐ về việc tổ chức giải bóng đá nhi đồng U10 huyện KĐ năm 2022, Trường TH Đức Hợp đã tuyển chọn 14 em HS xuất sắc có năng khiếu về bóng đá để tập luyện gấp rút trong hơn 1 tuần dưới sự dẫn dắt của thầy Bùi Thanh Tùng – HLV trưởng và thầy Nguyễn Văn Hiếu – HLV phó.

Thầy và trò đội bóng đã cùng nhau trải qua bao vất vả: có những ngày trời nắng nóng, khuôn mặt các em đầm đìa mồ hôi; rồi có những ngày trời mưa sân ướt, thầy trò vẫn hăng say miệt mài tập luyện. Vượt qua tất cả những trở ngại của thời tiết khắc nghiệt, thầy và trò đội bóng nhà trường đã gặt hái được thành quả rất đáng tự hào. Sau 5 năm mong đợi, năm nay chiếc cúp vô địch giải bóng đá U10 huyện Kim Động đã về với trường TH Đức Hợp một cách hoàn toàn thuyết phục: trải qua 5 trận bóng đầy kịch tính, đội bóng trường chúng ta đã thắng áp đảo cả 5 trận và ghi được tới 37 bàn thắng!

Xin chân thành cảm ơn sự cổ vũ, động viên kịp thời về vật chất và tinh thần mà các mạnh thường quân, các bậc PHHS, các thầy cô giáo và các em HS đã dành cho đội bóng của nhà trường!

Em Nguyễn Vũ Hiếu lớp 5B (áo xanh quần trắng) - 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất giải:

Ban tổ chức trao huy chương vàng cho tập thể đội bóng:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết