Trường Tiểu họcĐức Hợp 

Địa chỉ: KIM ĐỘNG

Điện thoại: 0900000000

Email: c1duchopkd.hungyen@moet.edu.vn

 

 

 

Hỗ trợ & phát triển bởi EduPortal

Ghi rõ nguồn EduPortal khi trích thông tin từ website này

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động ngoại khóa năm học 2018 - 2019

Thực hiện  đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Trường Tiểu học Đức hợp đã chú trọng đến việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh. Ngày 08 tháng 3 năm 2019 vừa qua, BGH, GV của nhà trường kết hợp với BCH hội cha mẹ HS tổ chức cho các em HS tham gia trải nghiệm tại Bảo tàng vũ khí Việt Nam (Hà Nội) và khu du lịch Cánh buồm xanh. Bảo tàng Vũ khí Việt Nam tọa lạc trên một không gian rộng 10.000m2 tại địa bàn quận Long Biên – Hà Nội. Đến với Bảo tàng Vũ khí Việt Nam, các em được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm loại vũ khí trong số hơn 5.000 hiện vật gốc, trong đó có rất nhiều bộ sưu tập vũ khí có giá trị lịch sử to lớn, minh chứng cho quá trình hình thành, phát triển công nghệ vũ khí Việt Nam.

Những hoạt động trải nghiệm thực tế mà các em được khám phá trong khu du lịch Cánh buồm xanh và trải nghiệm các kĩ năng sống thú vị từ đó phát triển năng lực sáng tạo, năng lực, giúp các em HS nâng cao sự hiểu biết về những giá trị văn hóa, lịch sử, của Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày trải nghiệm thực tế:

 

 

 

 

 

 

Kết thúc cuộc hành trình, các trở lại mái trường với nhiều cảm xúc. Hoạt động này gắn kết tình cảm giữa học sinh – phụ huynh và các thầy cô. Buổi tham quan đã để lại các em nhiều kiến thức bổ ích từ thế giới bên ngoài. Từ buổi trải nghiệm đó các em biết đoàn kết hơn, có những trải nghiệm thực tế , tiếp nhận những kiến thức và kỹ năng mới, thực hành kiến thức đã học và có cách nhìn, cảm nhận về cuộc sống cũng như thiên nhiên, thêm tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam với lòng tự hào dân tộc. Đây cũng là 1 kỉ niệm khó quên dành cho các em học sinh lớp 5 khi sắp phải xa mái trường thân yêu và thầy cô của mình.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết